Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Tại sao nhiều bệnh nhân đăng lý phòng khám bệnh Hồng Phong?

Một địa chỉ khám chữa nhiều chứng bệnh có đội ngũ y tế chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm điều trị, trang thiết bị vật chất cao cấp, biện pháp trị bệnh hiện đại, phí chi trả hợp lý,… đó chính là những tiêu chí hàng đầu của một nơi khám chữa bệnh chất lượng và phòng khám đa khoa Hồng Phong chính là một trong những trung tâm y tế chứa hết tất cả các yêu cầu như trên, thậm chí nhiều hơn thế nữa.

Phòng Khám Hồng Phong – Cơ sở khám bệnh uy tín, chất lượng

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong tại số 161-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM là một trong các cở sở khám chữa bệnh ở TPHCM đã được Sở Y Tế cấp giấy phép vận hành có chất lượng cao cấp và được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Đa Khoa Hồng Phong là một trong số ít cơ sở khám bệnh được những nhà chuyên môn đánh giá cao. Như một minh chứng cho nhận định này, mỗi một tháng phòng khám Nguyễn Trãi đã nhận hàng ngàn bệnh nhân trong và ở ngoài thành phố đến điều trị bệnh, trong  đó có tới hơn 97% người bệnh khi việc chữa trị bệnh đạt kết quả tốt, ít phần trăm còn lại đó là vì người bệnh bỏ ngang liệu trình giữa chừng hoặc là không tuân theo đầy đủ chỉ dẫn của bác sĩ chủ trị vì thế không mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị.


Hiện tại, Phòng Khám Hồng Phong đang có các khoa khám chữa bệnh chính sau đây: ­

+ Khoa khám bệnh về hậu môn – trực tràng: Trung tâm khám chữa bệnh đa khoa Hồng Phong đó chính là cơ sở chuyên khoa tiếp nhận việc khám và trị các căn bệnh về hậu môn trực tràng, bằng việc sử dụng các công nghệ y tế mới nhất như PPH, HCPT, Longo,…. Các bệnh về hậu môn trực tràng thường gặp như: bệnh trĩ, chứng áp xe hậu môn, rò hậu môn, nứt nẻ hậu môn, bị viêm hậu môn…

­+ Chuyên khoa nhận khám chữa các chứng bệnh nam khoa: Một điểm khác biệt của phòng khám là có thêm chuyên khoa nam khoa. Cùng với những bác sĩ giàu kinh nghiệm cam đoan giúp điều trị tốt tất cả những bệnh nam khoa như: bệnh xuất tinh sớm, bệnh yếu sinh lý, các bệnh về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt… để lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông.

+ Chuyên khoa chữa bệnh xã hội: Đây cũng chính là một khoa khám bệnh được phòng khám đầu tư khá mạnh về đội ngũ bác sĩ và cả hệ thống trang thiết bị y tế, giúp chữa trị tất cả các bệnh ví dụ như là sùi mào gà, căn bệnh lậu lậu, xuất hiện nhiều mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai… có hiệu quả thành công khá cao.

+ Chứng bệnh phụ khoa: mọi vấn đề liên quan bệnh lý viêm phụ khoa, bệnh viêm tử cung, bệnh viêm âm đạo, khám tổng quát,… ­ cũng được hướng dẫn trị liệu tận tâm tại phòng khám.

+ Khám và chữa trị các chứng bệnh vô sinh ở nam và nữ

+ Đội ngũ bác sĩ ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Phòng khám đa khoa Hồng Phong hiện tại lúc nào cũng cố gắng để trở thành bệnh viện Đa Khoa Hồng Phong sở hữu đội ngũ y bác sỹ khám chữ bệnh có trình độ cao, đã từng có một khoảng thời gian học và làm việc trong nước và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành y.

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám Hồng Phong hay tham gia các khóa huấn luyện nhằm giúp nâng cao trình độ. Hơn thế nữa, Đa khoa Hồng Phong còn mời thêm các bác sĩ từ nước ngoài trực tiếp trợ giúp trong quá trình khám và điều trị bệnh, nhằm mục đích mang lại kết quả trị bệnh cao nhất cho bệnh nhân.

Hơn thế nữa, với những vấn đề phụ khoa phổ biến chị em phụ nữ cũng không phải e ngại do phòng khám đã lập ra một đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa là nữ luôn sẵn sàng khám bệnh theo những yêu cầu của các chị em.

Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 cam đoan 100% có thể trả lời tất cả câu hỏi của người khám chữa nhanh chóng và an toàn. Khách hàng đăng ký tư vấn khám chữa bệnh được chọn thời gian hẹn khám bệnh ưu tiên với các bác sĩ chủ trị theo những yêu cầu cá nhân mà chẳng phải mất bất kỳ chi phí nào.

+ Hệ thống trang thiết bị

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã và đang chú trọng mua sắm cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cho đầy đủ các phòng chẳng hạn như: phòng khám, phòng cấp cứu, hệ thống các phòng siêu âm, phòng phụ trách xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh. Bên cạnh đó, những phòng xét nghiệm, tiểu phẫu đảm bảo vô trùng.

Mọi vật dụng thiết bị sử dụng tại phòng khám đều đã được nhập khẩu từ một số nước có ngành y học khám chữa bệnh phát triển như: nước Mỹ, nước Pháp, nước Nhật, Hàn Quốc… như là thiết bị hỗ trợ chữa trị sùi mào gà ALA – PDT, loại máy hỗ trợ trị bệnh trĩ PPH và HCPT, Longo, Laze; máy nội soi hậu môn được sản xuất từ Hàn Quốc, máy Viba, sóng ngắn, sóng không gian, thiết bị siêu âm, loại máy CT…

Các thiết bị ở đây vẫn luôn được tu sửa, bảo trì đều đặn theo định kỳ nhằm giúp hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh.




+ Chi phí khám chữa bệnh

Chi phí thăm khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, 161-162 Lê Hồng Phong, quận 1, TPHCM được công khai, minh bạch theo đúng quy định pháp luật của Sở Y tế.

Sau khi thăm khám, chẩn đoán bệnh và có phát đồ chữa trị, tất cả các bác sĩ trực tiếp điều trị sẽ nói cho người bệnh về quá trình chữa bệnh và cả mức phí thanh toán cụ thể nhằm giúp cho người bệnh có thể lo tốt về tài chính của mình.

Mức chi phí điều trị bệnh sẽ phụ thuộc vào những điểm như: tình trạng bệnh, phương pháp chữa bệnh mà các bệnh nhân lựa chọn,...

+ Quyền lợi dành cho bệnh nhân đăng ký

Việc tư vấn về căn bệnh hay là lên lịch đăng ký khám bệnh bệnh nhân có thể thông qua hệ thống chat online hay là gọi ngay đến đường dây nóng mà chẳng cần đến trực tiếp ở phòng khám.

Cách làm việc tại cơ sở khám bệnh Hồng Phong là “1 bệnh nhân ­ 1 bác sĩ phụ trách – 1 y tá” nhằm giúp theo dõi được toàn bộ tình trạng căn bệnh dễ dàng và thuận lợi nhất. Đồng thời, bệnh nhân cũng dễ dàng nói các vấn đề khó nói về bệnh trạng của họ.

Những thông tin của người bệnh, hồ sơ bệnh án được đảm bảo tuyệt mật, để đảm bảo quyền lợi riêng tư của mỗi người đăng ký khám bệnh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

Bài viết liên quan

Tại sao nhiều bệnh nhân đăng lý phòng khám bệnh Hồng Phong?
4/ 5
Oleh