Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Phòng Khám Chuyên Về Bệnh Trĩ Uy Tín Tốt Nhất Tại HCM

Trĩ là bệnh đứng đầu trong các bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng. Theo một vài số liệu thống kê cho thấy có khoảng 50% số người mắc bệnh trĩ và tỉ lệ này ngày càng tăng cao. Chính vì thế, việc tìm kiếm một phòng khám chuyên về bệnh trĩ uy tín tốt nhất tại HCM là điều mà rất nhiều người đang quan tâm.

Khám và điều trị bệnh trĩ ở đâu tại TP HCM?

Theo các chuyên gia hậu môn trực tràng tại TP HCM bệnh trĩ tuy không phải là một căn bệnh đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến chất lượng sống, thậm chí gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh.



Trên địa bàn TPHCM hiện đang có rất nhiều các cơ sở y tế ra đời khiến nhiều người bệnh lo lắng vì không biết đâu mới là phòng khám bệnh trĩ uy tín, chất lượng hiện nay.

Nói về vấn đề này các chuyên gia cho biết, để có thể đánh giá đâu là nơi điều trị tốt nhất người bệnh cần lưu ý những tiêu chí như:  được Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động; đội ngũ bác sỹ; thiết bị y tế hiện đại; phương pháp điều trị mới; dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình; chi phí khám chữa bệnh hợp lý, đúng theo quy định,…

Đa Khoa Hồng Phong địa chỉ đáp ứng đủ các tiêu chí về khám chữa bệnh

Từ những tiêu chí dùng để đánh giá về một phòng khám về việc điều trị bệnh trĩ hiệu quả, chất lượng, các chuyên gia hàng đầu tại TP HCM khuyên người bệnh nên lựa chọn Phòng Khám Hồng Phong để tiến hành khám chữa bệnh trĩ hiệu quả vì đây là phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động.

Là một trong số ít các cơ sở y tế được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị mỗi tháng điều rất cao và nhận được phản hồi tích cực.

Để đạt được những hiệu quả cao trong quá trình điều trị và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong luôn cố gắng nổ lực trong tất cả các khâu khám chữa bệnh. Cùng với việc hội tụ đầy đủ những tiêu chí như:

+ Đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Là phòng khám chuyên khoa về bệnh trĩ, phòng khám có đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, có thời gian học tập và công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Các bác sĩ tại phòng khám luôn thường xuyên được trau dồi, nâng cao tay nghề tại các bệnh viện trong và ngoài nước, đảm bảo mang đến những hiệu quả tốt trong điều trị.

+ Thiết bị máy móc đầy đủ và hiện đại

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, cung cấp trang thiết bị y tế đầy đủ cho các phòng như: phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng khám bệnh, phòng thuốc… Đa phần các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc…… để phục vụ tốt cho quá trình điều trị bệnh.

+ Áp dụng thành thạo các phương pháp điều trị bệnh trĩ

Phòng Khám Hồng Phong là một trong số ít cơ sở y tế có thể áp dụng thành thạo cả 2 phương pháp điều trị bệnh trĩ là HCPT và PPH. Đây là những phương pháp sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được ưa chuộng hiện nay bởi có thể khắc phục các nhược điểm của các phương pháp truyền thống như: giảm bớt đau đớn, ít gây chảy máu, không cần nằm viện, thời gian hồi phục nhanh, hạn chế tình trạng bệnh quay lại,…

Ngoài ra, các phương pháp điều trị khác như: Longo, chích xơ, thắt vòng cao su, laser, quang đông hồng ngoại,… mang lại hiệu quả tích cực cho bệnh nhân.

+ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong người bệnh sẽ được cảm nhận một quy trình khám chữa bệnh cực kỳ chuyên nghiệp. Bạn có thể ngồi tại nhà để đặt hẹn lịch khám và chat online với bác sỹ tư vấn để giải đáp thắc mắc… mà không tốn bất cứ một khoản chi phí nào.

Tất cả mọi thông tin của bệnh nhân đều được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Với tiêu chí “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ” giúp cho việc theo dõi và điều trị bệnh dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời, người bệnh cũng có thể thoải trong việc chia sẻ những vấn đề khó nói về bệnh tình.

Sau khi điều trị, bệnh nhân vẫn sẽ được chăm sóc tận tình nhằm tránh tình trạng bệnh quay trở lại, đảm bảo sức khỏe bệnh nhân được phục hồi một cách tốt nhất.

Đặc biệt, với những trường hợp bệnh nhân ở xa không về kịp trong ngày phòng khám sẽ hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí để người bệnh có thể an tâm điều trị.

+ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Một điều đặc biệt khác mà chỉ có tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chính là chi phí khám chữa bệnh tại đây luôn được công khai một cách hợp lý, rõ ràng theo đúng chuẩn quy định của Sở Y tế đề ra.

Trước khi tiến hành điều trị các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp cùng người bệnh về phương pháp điều trị cũng như về chi phí để người bệnh có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình.



Với những trường hợp bệnh nhân không có nhiều điều kiện kinh tế, phòng khám sẽ xem xét về bệnh tình và chia nhỏ liệu trình điều trị để tạo mọi điều kiện cho người bệnh có thể chữa được bệnh.

Thông qua những thông tin về phòng khám điều trị bệnh trĩ uy tín hiện nay mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp cho người bệnh có được thông tin bổ ích. Do đó, khi có những dấu hiệu như đau rát hậu môn, sưng hậu môn hãy tiến hành điều trị sớm để bảo vệ sức khỏe của mình tốt nhất.

Lưu ý: Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chỉ có một địa chỉ khám chữa bệnh duy nhất và không chi nhánh nào khác. Người bệnh cần lưu ý điều này để tránh những sự nhầm lẫn không đáng có.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

Bài viết liên quan

Phòng Khám Chuyên Về Bệnh Trĩ Uy Tín Tốt Nhất Tại HCM
4/ 5
Oleh